Contact

+66 98 246 7799

LinkedIn Facebook


Icon Menu

Search for a news item



Recent News

By Type

Teibto News

Videos

By Industry

Wholesale Distribution

Manufacturing

Retail

Ecommerce

Services

TEIBTO (เติบโต) รุกตลาด OMNI CHANNEL RETAIL แบบเต็มตัวเน้นจุดขายด้วยซอฟท์แวร์ชั้นนำ พร้อมขยายสาขาไปยังเวียดนาม

31 May 2019

TEIBTO (เติบโต) รุกตลาด OMNI CHANNEL RETAIL แบบเต็มตัวเน้นจุดขายด้วยซอฟท์แวร์ชั้นนำ พร้อมขยายสาขาไปยังเวียดนาม
Teibto Co.,Ltd. (บริษัท เท็บโต จำกัด www.teibto.com ) บริษัทคนไทยผู้ให้บริการด้านซอฟท์แวร์ชั้นนำระดับโลก โดยเริ่มก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2551 ภายใต้ชื่อ TurnOnTechAsia ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในโซลูชั่น โพรไวเดอร์ของออราเคิลจำหน่ายซอฟต์แวร์ออราเคิลเน็ตสวีท (Oracle NetSuite) ซึ่งเป็นระบบคลาวด์เป็นรายแรกที่มีประสบการณ์มากว่า 10 ปี ให้แก่องค์กรธุรกิจทั่วไปโดยรองรับงานด้านการบริหารความสัมพันธ์ของลูกค้า (Customer Relationship Management หรือ CRM), งานด้านการบริหารทรัพยากรขององกรค์ (Enterprise Resource Planning หรือ ERP), และระบบอีคอมเมิร์ซ (Ecommerce) โดยสอดคล้องกับความต้องการของธุรกิจรุ่นใหม่ซึ่งเป็นระบบคลาวด์ (Cloud) ที่ได้มาตรฐานระดับโลก และเหมาะกับธุรกิจของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการการขยายงานได้อย่างรวดเร็ว ต่อมาในปี 2559 จึงเปลี่ยนชื่อเป็น Teibto หรือ เรียกเป็นภาษาไทยว่า “เติบโต” เพื่อที่จะรองรับตลาดที่เติบโตขึ้นและพร้อมให้บริการอย่างครบวงจร

นางสาวอภิษฎา เดมีย์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Teibto Co.,Ltd. ได้เปิดเผยว่า “ในปัจจุบันเทคโนโลยีในส่วนของระบบเครือข่ายมือถือ(Mobile)และอินเตอร์เน็ต (Internet)ได้มีการพัฒนาไปมากมีทั้งระบบ 3G, 4G ทำให้ซอฟแวร์ที่เป็นคลาวด์ (Cloud) ได้รับความนิยมอย่างสูง ซึ่งเรามองว่าจริงๆแล้วเมืองไทย มีคนรุ่นใหม่ที่มีความเข้าใจและให้การยอมรับในเรื่องของเทคโนโลยีคลาวด์มากขึ้นกว่าในอดีต ทำให้ยังมีตลาดตรงนี้ที่พร้อมจะขยายตัวได้อีกมาก ทางเติบโต จึงเห็นว่าเราควรที่จะบุกตลาดนี้อย่างเต็มตัว เพื่อเป็นการรองรับทางเลือกใหม่ๆให้กับลูกค้าที่สนใจมาใช้ระบบคลาวด์ที่เพิ่มขึ้น

สำหรับในปีนี้ทางบริษัทของเราถือว่าได้วางแผน การขยายงาน และการให้บริการซอฟแวร์ออราเคิลเนทสวีท(Oracle NetSuite) อย่างเต็มตัวทั้งนี้เพื่อที่จะต้องการขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้นและสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจรตั้งแต่การขาย การติดตั้งระบบ ไปจนกระทั่งการบริการหลังการขาย ซึ่งถือเป็นจุดแข็งของบริษัทเติบโต ซึ่งเราพบว่าในปีนี้ตลาดของซอฟแวร์ระบบคลาวด์ (Cloud Software) มีการขยายตัวแบบก้าวกระโดด เพราะปัจจุบัน คนรุ่นใหม่เน้นการบริหารงานที่ทันสมัยและคล่องตัวโดยไม่มีค่าใช้จ่ายที่ซ่อนเร้นอีกต่อไป ระบบคลาวด์จึงตอบโจทย์ให้กับธุรกิจขององกรค์ที่ต้องการขยายงานอย่างรวดเร็วได้ดีมาก

โดยจุดเด่นหลักของบริษัทคือ ความมีประสบการณ์อันยาวนานทำให้สามารถช่วยเพิ่มมุมมองใหม่ๆให้กับลูกค้าเพื่อที่จะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด โดยจุดแข็งการให้บริการของเราคือซอฟท์แวร์ออราเคิลเนทสวีท(Oracle NetSuite) ซึ่งถือเป็นโปรแกรมที่มีจุดเด่นทางด้านระบบที่ถูกออกแบบและสร้างมาให้เป็น Cloud ERP(Enterprise Resource Planning) ตั้งแต่แรกเริ่ม และตอบรับต่อการเติบโตของแต่ละธุรกิจให้ได้อย่างคล่องตัวสูงสุด และที่สำคัญยังเป็นซอฟท์แวร์ที่สามารถรองรับองค์กรตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ได้ทั่วโลก โดยเฉพาะองค์กรขนาดกลางที่ต้องการการเติบโตอย่างรวดเร็วและการพัฒนาโซลูชันใหม่ๆ มาขยายธุรกิจ ซึ่งออราเคิลเนทสวีท(Oracle NetSuite) สามารถรองรับการทำระบบ Omni Channel Commerce ทำให้ธุรกิจ Retail สามารถทำการเพิ่มขยายสาขาได้ตามความต้องการ

ทั้งนี้จุดแข็งอีกจุดหนึ่งที่สำคัญของบริษัทคือการเน้นทีมงาน ที่มีประสิทธิภาพ โดยทีมงานทุกคนต้องผ่านการทดสอบจากบริษัทผู้ให้บริการซอฟท์แวร์ก่อนจนได้รับใบรับรองเราถึงให้ออกบริการลูกค้าได้ รวมไปถึงบริการหลังการขาย เพราะถ้าลูกค้าตัดสินใจเลือกที่จะใช้บริการกับเรา ทางบริษัทก็จะดูแลให้ตั้งแต่ติดตั้งรวมไปถึงการบริการหลังการขายแบบครบวงจน ซึ่งถือว่าเป็นการให้บริการแบบจบในคราวเดียว ลูกค้าจะได้ไม่มีความกังวล

สำหรับในปีนี้เราเชื่อว่าบริษัทจะเติบโตขึ้นจากเดิมมากกว่า 20% ทั้งนี้เพราะลูกค้าเก่าที่เชื่อมั่นในการให้บริการรวมไปถึงลูกค้าใหม่ที่ได้ทดลองบริการแล้วมีความมั่นใจในบริการ อีกทั้งตอนนี้เรายังขยายสาขาของบริษัทไปยังประเทศเวียดนามอีกด้วย ซึ่งถือว่าได้ผลตอบรับที่ดีมาก เพราะเวียดนามมีอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจที่สูงมากในภูมิภาคนี้ และล่าสุด Teibto Co.,Ltd.ก็เพิ่งได้รับรางวัลไฟว์สตาร์ (Five Star Award 2019) จาก Oracle ในการขาย ออราเคิลเนทสวีท(Oracle NetSuite) ทางด้านผลประกอบการและการให้บริการที่ประสบผลสำเร็จ จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งความตอกย้ำที่จะสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการกับบริษัทของเรา โดยเรามุ่งเน้นทีจะให้บริการในส่วนของ Cloud ERP, Omni-Channel Solution อย่างเต็มรูปแบบรวมไปถึงบริการที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร เพื่อที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในตลาดนี้อย่างเต็มตัว” คุณอภิษฎา กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา : bizbug.co/teibto-เติบโต-รุกตลาด-0mni-channel-retail-แบบเต/